Hội nghị thành lập HTX nông nghiệp, dịch vụ bản Khiềng
Lượt xem: 90
Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 20/02/2023 của UBND xã về việc phát triển Hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ của bản trên địa bàn xã Chiềng Ve năm 2023 và những năm tiếp theo. Ngày 02/8/2023 tại bản Khiềng UBND xã phối hợp với chi bộ và các sáng lập viên tổ chức Hội nghị thành lập HTX nông nghiệp, dịch vụ bản Khiềng. Dự Hội nghị có đồng chí Tòng Văn Tiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Lò Văn Liêm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện cho các ngành, đoàn thể của xã, tổ cấp ủy của xã phụ trách bản.

      Sau khi được tuyên truyền về chủ trương, chính sách khi tham gia HTX, các sáng lập viên đã tuyên truyền, vận động các cá nhân, hộ gia đình trong bản tham gia HTX, có 22 thành viên là đại diện các hộ gia đình trong bản tham gia làm viên viên HTX. Hội nghị đã bầu Hội đồng quản trị gồm 05 thành viên, bầu ông Quàng Văn Dương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc HTX, bầu ông Lò Văn Thuận - Bí thư, trưởng bản làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Giám đốc HTX. Bầu Ban kiểm soát HTX gồm 03 thành viên, bầu ông Tòng Văn Hòa - Phó Bí thư chi bộ làm Trưởng Ban kiểm soát.     

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị thành lập Hợp tác xã nông nghiệp, dịch vụ bản Khiềng

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Ông Quàng Văn Dương đại diện các sáng lập viên thông qua Điều lệ HTX

 

anh tin bai

Ông Tòng Văn Tiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

anh tin bai

Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát ra mắt tại Hội nghị 

      Thông qua Hội nghị các thành viên đã biểu quyết thông qua Điều lệ HTX, phương án sản xuất kinh doanh và thống nhất báo cáo UBND xã và đề nghị UBND huyện công nhận

Tác giả: Lò Văn Liêm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập